Hướng dẫn quản trị email

Hướng dẫn quản trị email doanh nghiệp trên hệ thống quản lý của 360 corp
13 tháng 12, 2023 bởi
Hướng dẫn quản trị email
Nguyễn Xuân Bắc

Để quản trị email (như là tạo email mới, thay đổi mật khẩu, mở / khóa email,...) Quý khách thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ với bộ phận kỹ thuật của 360 Corp thông qua Zalo OA "360 Corp". Quý khách có thể xem hướng dẫn tại đây.

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ gửi cho Quý khách thông tin đăng nhập và liên kết dẫn đến trang quản trị email hoặc có thể thực hiện reset mật khẩu tại vuahethong.net.

Bước 3: Sau khi có thông tin đăng nhập ở bước 2, Quý khách đăng nhập với thông tin được cung cấp tại link: https://vuahethong.net/web/login. Sau khi đăng nhập thành công, Quý khách chọn tài khoản của tôi.


Kế tiếp chọn office mail để truy cập tài khoản quản trị email

Vào giao diện quản trị nơi đây quý khách có thể thực hiện các tác vụ như: tạo mới, sửa/cập nhật, khoá/mở khoá hoặc xoá tài khoản email không cần dùng đến.

tạo email mới

Cập nhật, sửa/xoá/block/unblock email


  1. Cột Mail: là tên email
  2. Cột First / Last: là họ / tên của email
  3. Cột Status: là trạng thái của email (active là đang hoạt động - block là đang bị khóa)
  4. Cột Action: Bấm vào icon để hiển thị ra các chức năng như: Thay đổi mật khẩu, mở / khóa email, ...

Để thêm 01 email mới, Quý khách bấm vào nút "Add new mail" và điền các trường cần thiết vào.

Lưu ý:

  • Mail mới tạo cần khoảng 01h-24h để hoàn tất khởi tạo tài khoản. Trước thời gian này, việc gửi / nhận mail có thể không hoạt động ổn định.
  • Hãy cân nhắc việc XÓA email, hãy KHÓA email không sử dụng (Gói email của 360 Corp chỉ tính số lượng email đang sử dụng (active) - không tính số lượng email bị khóa (block).
  • Nếu Quý khách Xóa email, email sẽ được đưa vào thùng rác và chỉ có thể khôi phục trong 30 ngày tính từ thời điểm bị xoá. Trong thời gian này, nếu Quý khách cần khôi phục email mà Quý khách đã xóa, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của 360 Corp để khôi phục lại. Email đã xóa sau 30 ngày sẽ không thể khôi phục.
  • Quý khách vui lòng bảo mật thông tin đăng nhập / liên kết đến trang quản trị email. 360 Corp không chịu trách nhiệm khi thông tin bị rò rỉ gây ảnh hưởng đến Quý khách.

Mọi yêu cầu kỹ thuật cần được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với 360 Corp thông qua Zalo OA "360 Corp" tại https://zalo.me/4342488799925750897

Hoặc scan mã QR code:


Hướng dẫn quản trị email
Nguyễn Xuân Bắc 13 tháng 12, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Blog của chúng tôi
Lưu trữ